Nội thất cũ

Dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng là dịch vụ thu mua lại các bộ bàn ghế văn phòng đã qua sử dụng. Các bộ bàn ghế này có thể là bàn ghế cũ của các công ty, doanh nghiệp, hoặc của cá nhân. Sau khi thu mua, các bộ bàn ghế này sẽ được tân trang lại và bán cho những người có nhu cầu.

Lợi ích của dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng

Dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán và người mua.

Đối với người bán

  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua mới bàn ghế văn phòng, các công ty, doanh nghiệp có thể thanh lý bàn ghế cũ để thu lại một phần vốn.
  • Giải quyết vấn đề tồn kho: Khi công ty, doanh nghiệp thay đổi thiết kế văn phòng, số bàn ghế cũ không còn phù hợp sẽ trở thành vấn đề tồn kho. Dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng sẽ giúp giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đối với người mua

  • Tiết kiệm chi phí: Bàn ghế văn phòng cũ có giá thành rẻ hơn bàn ghế mới từ 30-50%. Đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho các công ty, doanh nghiệp mới thành lập hoặc đang cần nâng cấp nội thất văn phòng.
  • Có nhiều lựa chọn: Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng. Điều này giúp người mua có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã, chất lượng và giá cả.

Các loại bàn ghế văn phòng được thanh lý

Các loại bàn ghế văn phòng được thanh lý rất đa dạng, bao gồm:

  • Bàn làm việc: Bàn làm việc văn phòng có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng vị trí công việc.
  • Ghế văn phòng: Ghế văn phòng có nhiều loại, bao gồm ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế gấp, ghế giám đốc,…
  • Tủ văn phòng: Tủ văn phòng có nhiều loại, bao gồm tủ tài liệu, tủ hồ sơ, tủ đựng đồ,…
  • Bàn họp: Bàn họp văn phòng có nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với số lượng người tham gia họp.

Quy trình thanh lý bàn ghế văn phòng

Quy trình thanh lý bàn ghế văn phòng thường diễn ra theo các bước sau:

  1. Khảo sát và báo giá: Nhân viên của đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đến tận nơi khảo sát tình trạng bàn ghế, sau đó báo giá cho khách hàng.
  2. Thỏa thuận mua bán: Sau khi thống nhất giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán.
  3. Thanh toán: Khách hàng thanh toán tiền cho đơn vị cung cấp dịch vụ.
  4. Vận chuyển: Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ vận chuyển bàn ghế đến kho của mình.
  5. Tân trang: Bàn ghế sẽ được tân trang lại (nếu cần) trước khi bán cho khách hàng mới.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng uy tín

Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng cần lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng uy tín. Khi lựa chọn đơn vị, khách hàng cần lưu ý các tiêu chí sau:

  • Uy tín: Đơn vị cung cấp dịch vụ cần có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Chất lượng bàn ghế: Bàn ghế cần có chất lượng tốt, còn sử dụng được.
  • Giá cả: Giá cả cần hợp lý, cạnh tranh.
  • Dịch vụ: Dịch vụ cần chu đáo, tận tình.

Việc thanh lý các sản phẩm nội thất văn phòng được đánh giá là giải pháp tối ưu để giảm chi phí cho các doanh nghiệp. Điều quan trọng là bạn nên lựa chọn những đơn vị chuyên thanh lý nội thất văn phòng uy tín.

Cũng giống như những đồ vật khác nội thất văn phòng sau một thời gian sử dụng sẽ trở nên cũ đi, không phù hợp với không gian của doanh nghiệp. Cũng có trường hợp doanh nghiệp phát triển, mở rộng nên cần thanh lý những sản phẩm nội thất cũ. Cũng chính vì thế mà dịch vụ thanh lý nội thất văn phòng đã ra đời để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Vậy làm sao để có thể lựa chọn, tìm kiếm đơn vị chuyên thu mua những sản phẩm nội thất văn phòng uy tín?

Những lý do khiến bạn nên tiến hành thanh lý nội thất văn phòng

thu-mua-ban-ghe-van-phong-cu

thanh-ly-ban-ghe-van-phong-cu1

Vì sao bạn nên thanh lý nội thất văn phòng?

Để trang bị cho các văn phòng, doanh nghiệp thì người chủ cần đầu tư số lượng đồ dùng nội thất văn phòng. Có thể nói đây là khoản đầu tư với chi phí ban đầu rất lớn, khiến cho nhiều người chủ lo lắng nhất.

Lúc này thì việc thanh lý những sản phẩm nội thất văn phòng không cần thiết, ít sử dụng được xem như giải pháp thu hồi vốn hiệu quả. Nếu như sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, ngoại hình đẹp mắt thì chắc chắn sẽ nhận được giá cao. Điều này vừa không gây lãng phí vừa giúp bạn có thêm nguồn vốn đầu tư cho những công việc cần thiết khác.

Bên cạnh đó thì những đơn vị, văn phòng có nhu cầu thay đổi hoặc nâng cấp sản phẩm nội thất vì việc thanh lý cũng là giải pháp tốt. Với cách này sẽ giúp bạn thu hồi được một số tiến khá khá thay vì vứt chúng vào bãi rác.

Cũng có trường hợp các công ty, doanh nghiệp thay đổi địa điểm kinh doanh hoạt động cũng cần phải trang bị nội thất văn phòng. Tuy nhiên rất có nhiều trường hợp chi phí vận chuyển các sản phẩm nội thất từ nơi cũ đến nơi mới tốn rất nhiều chi phí. Chính vì thế mà họ chọn phương án thanh lý đồ nội thất cũ và tiến hành trang bị những sản phẩm mới cho địa điểm kinh doanh khác. Điều này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm lại có thêm nguồn kinh phí cho việc đầu mới mang lại sự khang trang, mới mẻ cho cơ sở mới.

Những tiêu chí giúp bạn nhận biết đơn vị thanh lý nội thất văn phòng uy tín

thanh-ly-ban-ghe-van-phong-cu thanh-ly-noi-that-van-phong 02thu-mua-ban-ghe-van-phong-cu1Tiêu chí nào giúp đánh giá dịch vụ thu mua nội thất văn phòng uy tín?

Ngày nay chúng ta nhận thấy có rất nhiều đơn vị chuyên thanh lý nội thất văn phòng đang hoạt động. Những đơn vị này đã giúp khách hàng giải quyết khá tốt các sản phẩm cần thanh lý. Sau đây là một số tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng tốt

Quá trình định giá, thu mua sản phẩm hợp lý

Tuy là các sản phẩm đã qua sử dụng nhưng khi thanh lý ai cũng muốn bán được với giá cao nhất có thể. Chính vì thế mà khi có nhu cầu thanh lý bạn nên lựa chọn những đơn vị thu mua với mức giá hấp dẫn phù hợp với mong muốn của mình.

Theo đánh giá chung hiện nay thì các sản phẩm đã qua sử dụng có mức giá thu mua khoảng 50 – 70% tùy theo hiện trạng của sản phẩm. Đây cũng được đánh giá là một mức giá phù hợp, không gây thiệt thòi cho người bán. Tuy nhiên trong trường hợp các sản phẩm có niên đại sử dụng lâu, bị xuống cấp nghiêm trọng thì mức giá sẽ tùy thuộc vào thỏa thuận của 2 bên.

Quá trình làm việc nhanh chóng, gọn gàng

Đối với những đơn vị chuyên nghiệp họ luôn có một quy trình chuẩn trong quá trình thu mua. Chính vì thế mà sau khi nhận được thông tin từ khách hàng họ sẽ tiến hành thu mua một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó thì họ luôn tiến hành thanh lý nội thất văn phòng theo từng yêu cầu của khách hàng. Việc này cũng sẽ giúp khách hàng có tâm lý thoải mái, vui vẻ hơn trong việc trao đổi.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Có lẽ ai trong số chúng ta cũng luôn cảm thấy khó chịu khi làm việc với một đơn vị thiếu tính chuyên nghiệp. Bởi vì họ không có quy trình, bảng giá thu mua cụ thể nên khiến cho quá trình làm việc sẽ lâu hơn. Chính vì thế việc lựa chọn những đơn vị chuyên nghiệp vừa giúp bạn không bị hố khi thanh lý vừa tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.

Bên cạnh đó khi làm việc với những đơn vị có độ uy tín cao thì bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp cho quá trình định giá, thu mua và vận chuyển sản phẩm được nhanh chóng và suôn sẻ hơn.

Đảm bảo các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Đối với những sản phẩm có kích thước lớn, số lượng nhiều thì việc tháo dỡ và vận chuyển cũng tốn nhiều thời gian. Đối với những đơn vị làm việc chuyên nghiệp luôn có sẵn dụng cụ, trang thiết bị chuyên dụng cho phần tháo dỡ. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa những tốn thất, hư hại các sản phẩm nội thất xung quanh.

Ngoài ra những đơn vị này luôn được trang bị những sẵn những phương tiện vận chuyển có nhiều kích thước, trọng tải khác nhau. Với việc này sẽ giúp cho quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều so với việc thuê xe vận chuyển bên ngoài.

Quy trình thanh lý nội thất văn phòng chuẩn mà bạn cần biết

thanh-ly-ban-ghe-van-phong-cu2

thanh-ly-noi-that-van-phong 03

thu-mua-ban-ghe-van-phong-cu2Quy trình thực hiện dịch vụ thu mua nội thất văn phòng uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dich vụ thu mua các nội thất văn phòng. Mỗi đơn vị sẽ có cách thức và quy trình làm việc khác nhau, sau đây là những bước đang được rất nhiều đơn vị thực hiện:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về việc thanh lý các sản phẩm nội thất
  • Bước 2: Tiến hành công việc khảo sát về số lượng, chất lượng, kích thước của các sản phẩm nội thất tại cơ sở của khách hàng
  • Bước 3: Tiến hành báo giá thu mua cho khách hàng. Trong trường hợp khách hàng đồng ý sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý sẽ tiến hành thương lượng lại để có sự thỏa mãn giữa 2 bên.
  • Bước 4: Tiến hành quá trình tháo lắp, bốc xếp và vận chuyển đồ nội thất về cơ sở của nơi thu mua
  • Bước 5: Hoàn tất hợp đồng và tiến hành thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản với số tiền như đã thống nhất.

Nội thất Hùng Phát – Đơn vị chuyên thanh lý nội thất văn phòng uy tín hiện nay

thu-mua-ban-ghe-van-phong-cu3

thanh-ly-ban-ghe-van-phong-cu3

Nội Thất Hùng Phát – Đơn vị cung ứng dịch vụ thu mua nội thất văn phòng uy tín

Nhu cầu thanh lý các sản phẩm nội thất của các văn phòng, doanh nghiệp ngày càng tăng. Điều này đã kéo theo rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ này ra đời rất nhiều trong những năm gần đây. Có thể nói đây cũng là điều có lợi cho khách hàng vì họ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên điều này cũng khiến khách hàng cảm thấy băn khoăn, khó khăn trong việc lựa chọn những đơn vị có độ uy tín cao.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ thanh lý nội thất văn phòng của đơn vị nào thì hãy đến ngay với Nội Thất Hùng Phát. Đây là một trong những đơn vị chuyên thu mua các sản phẩm cũ, đã qua sử dụng đang được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Với nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Khi lựa chọn đúng đơn vị chuyên thanh lý nội thất văn phòng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Nội Thất Hùng Phát tự hào là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong việc thanh lý các sản phẩm cũ, sản phẩm đã qua sử dụng.

Bảng giá tham khảo bàn ghế văn phòng tại Nội thất Hùng Phát

Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về mức giá các sản phẩm tại Siêu thị nội thất Hùng Phát. Chúng tôi xin đưa ra bảng giá tham khảo về các sản phẩm bàn ghế văn phòng thanh lý. Bàn ghế văn phòng luôn có sẵn tại kho. Quý khách có nhu cầu mua với mọi số lượng có thể đặt hàng online hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ. Kho Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 0961 729 729 / Thu mua: 0704 682 682

Sản PhẩmMức Giá
Bàn văn phòng cũ▶ Giao động 300.000đ – 900.000đ
Ghế xoay văn phòng cũ▶ Giao động 250.000đ – 600.000đ
Tủ hồ sơ cũ▶ Giao động 300.000đ – 2.000.000đ
Bàn họp cũ▶ Giao động 800.000đ – 2.500.000đ
Bàn giám đốc cũ▶ Giao động 1.000.000đ – 3.000.000đ
Ghế chân quỳ phòng họp cũ▶ Giao động 200.000đ – 400.000đ
Ghế giám đốc cũ▶ Giao động 500.000đ – 2.000.000đ
Hộc di động cabinet▶ Giao động 250.000đ – 400.000đ
Bàn cụm vách ngăn▶ Giao động 600.000đ – 1.000.000đ

Bảng giá trên chỉ là mức giá tham khảo của sản phẩm. Giá cụ thể của từng loại sản phẩm có thể chênh lệch ít nhiều. Tùy theo mẫu mã và tình trạng của sản phẩm. Ngoài ra, khi quý khách mua hàng với số lượng nhiều có thể sẽ được giảm giá.

NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÙNG PHÁT
Kho Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline tư vấn sản phẩm: 0961 729 729
Hotline thu mua/thanh lý: 0704 682 682

THÔNG TIN THANH TOÁN
Ngân hàng MB-Bank
Số tài khoản: 868699998886
Chủ tài khoản: Lê Văn Hùng

Ngân hàng Techcombank
Số tài khoản: 19032177923011
Chủ tài khoản: Lê Thị Hồng Ly

Bàn Chân Sắt Cách Điệu Mặt Trắng WG161 10%

Bàn Chân Sắt Cách Điệu Mặt Trắng WG161

0 out of 5 based on 0 customer ratings
450.000 
Bàn Giám Đốc Văn Phòng 1m4 Gỗ Công Nghiệp 4%

Bàn Giám Đốc Văn Phòng 1m4 Gỗ Công Nghiệp

0 out of 5 based on 0 customer ratings
1.350.000 
Bàn Giám Đốc Văn Phòng 1m4 Gỗ Công Nghiệp Hộc Liền 4%

Bàn Giám Đốc Văn Phòng 1m4 Gỗ Công Nghiệp Hộc Liền

0 out of 5 based on 0 customer ratings
1.350.000 
Bàn Giám Đốc Văn Phòng 1m6 Gỗ Công Nghiệp 3%

Bàn Giám Đốc Văn Phòng 1m6 Gỗ Công Nghiệp

0 out of 5 based on 0 customer ratings
1.800.000 
BÀN LÀM VIỆC CHÂN K – GXBF34 11%

BÀN LÀM VIỆC CHÂN K – GXBF34

0 out of 5 based on 0 customer ratings
490.000 
Bàn Làm Việc Chân Tĩnh Mặt Gỗ MFC Phủ Melamine (BLV-CT04) 10%

Bàn Làm Việc Chân Tĩnh Mặt Gỗ MFC Phủ Melamine (BLV-CT04)

0 out of 5 based on 0 customer ratings
450.000 
BÀN LÀM VIỆC CHÂN X – GXBF33 11%

BÀN LÀM VIỆC CHÂN X – GXBF33

0 out of 5 based on 0 customer ratings
490.000 
BÀN LÀM VIỆC CHÂN Z – GXBF32 11%

BÀN LÀM VIỆC CHÂN Z – GXBF32

0 out of 5 based on 0 customer ratings
490.000 
Bàn làm việc giá sách BAN.KE.1 cho Gia đình hoặc Văn Phòng 5%

Bàn làm việc giá sách BAN.KE.1 cho Gia đình hoặc Văn Phòng

0 out of 5 based on 0 customer ratings
900.000 
Bàn làm việc giá sách BAN.KE.1 cho Văn Phòng 5%

Bàn làm việc giá sách BAN.KE.1 cho Văn Phòng

0 out of 5 based on 0 customer ratings
900.000 
Bàn làm việc Văn Phòng có kệ dưới BANKE.DUOI.4 8%

Bàn làm việc Văn Phòng có kệ dưới BANKE.DUOI.4

0 out of 5 based on 0 customer ratings
600.000 
Bàn làm việc Văn Phòng kệ gầm BANKE.GAM.4.1 8%

Bàn làm việc Văn Phòng kệ gầm BANKE.GAM.4.1

0 out of 5 based on 0 customer ratings
600.000 
Bàn làm việc Văn Phòng kệ trên BANKE.TREN.3 8%

Bàn làm việc Văn Phòng kệ trên BANKE.TREN.3

0 out of 5 based on 0 customer ratings
600.000 
Bàn Làm Việc Văn Phòng U-Desk 1m2 Gỗ Melamin Có Chắn UG26 10%

Bàn Làm Việc Văn Phòng U-Desk 1m2 Gỗ Melamin Có Chắn UG26

0 out of 5 based on 0 customer ratings
450.000 
Bàn Làm Việc Văn Phòng U-Desk 1m2 UG26 9%

Bàn Làm Việc Văn Phòng U-Desk 1m2 UG26

0 out of 5 based on 0 customer ratings
500.000 
Bàn Làm Việc Văn Phòng Z-Desk 1m2 Gỗ Cao Su 8%

Bàn Làm Việc Văn Phòng Z-Desk 1m2 Gỗ Cao Su

0 out of 5 based on 0 customer ratings
550.000