Chính sách đổi trả:
- Đổi trả hàng ngay sau khi nhận. Khi đã giao nhận hàng hoá xong khách hàng sẽ không được đổi và trả sản phẩm .
- * Điều kiện áp dụng:
Sản phẩm còn trong trình trạng mới, chưa sử dụng, không bị hư hỏng, trầy xước.
Sản phẩm còn nguyên hóa đơn và phiếu mua hàng.
* Không áp dụng chính sách đổi trả trong các trường hợp:
Sản phẩm khuyến mãi, hoặc sản phẩm bán theo set.
Sản phẩm được mua bằng phiếu mua hàng (voucher) chỉ được đổi sang sản phẩm khác.
Các biện pháp xử lý bao gồm:
- Sửa chữa hỏng hóc của sản phẩm.
- Thay thế bằng sản phẩm mới hoặc sản phẩm có giá trị tương đương trong thời điểm bảo hành.
- Hoàn tiền 100% cho khách hàng.
Chi phí bảo hành:
- Bảo hành miễn phí cho tất cả sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
- Đối với sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất thì công ty sẽ tính chi phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
*Lưu ý: Trong trường hợp sản phẩm được bảo hành, Nội Thất Hùng Phát sẽ chịu trách nhiệm về các khoản chi phí vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, thay thế sản phẩm mới. Các sản phẩm hay bộ phận được thay thế hay loại bỏ sẽ thuộc quyền sở hữu của Nội Thất Hùng Phát.
Quy trình Bảo Hành:
Nội Thất Hùng Phát thực hiện việc bảo hành sản phẩm theo những bước sau:
- Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm qua hình thức gọi điện, nhắn tin, facebook, zalo…
- Bước 2: Công ty sẽ xác định thông tin, sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
- Bước 3: Công ty cùng khách hàng sẽ thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
- Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.
- Bước 5: Thông tin cho khách hàng để tiến hành nghiệm thu sản phẩm sau bảo hành.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
+ Ghế văn phòng:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ ngày giao hàng, hoặc mất phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).
- Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến Nội Thất Hùng Phát.
- Lắp đặt không đúng hướng dẫn, không tuân theo bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn, thiên tai…
- Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.
- Khung chân hoặc khung lưng bị xước trong quá trình sử dụng.
- Phần vải, da bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế, khung ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
- Nẹp lưới bị bung trong quá trình sử dụng.
+ Bàn văn phòng:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng)
- Sản phẩm linh kiện không phải do Nội Thất Hùng Phát sản xuất, nhập khẩu phân phối.
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…
- Khách hàng tự ý thay đổi, sửa chữa sản phẩm mà không do nhân viên kỹ thuật của Nội Thất Hùng Phát hướng dẫn cũng không được chấp nhận.